092 322 6886

Nha khoa Quốc tế Việt Hưng – tư vấn tận tình, chăm sóc chu đáo

Ông cha ta đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người” – Một hàm răng đẹp cũng là ao ước của rất nhiều người. Hàm răng đẹp không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng tới vận mệnh, tướng số của bạn. Muốn cải thiện răng hay khi gặp bất kỳ một vấn đề gì về răng thì lựa chọn bác sĩ nha khoa giỏi, uy tín là vô cùng quan trọng.  Một nha khoa có tốt, uy tín hay không thì đội ngũ bác sĩ nha khoa cũng như tư vấn là một yếu tố không thể thiếu hay yếu tố quan trọng nhất làm nên tên tuổi của nha khoa đó.

Tại Nha khoa Quốc tế Việt Hưng, nhận thấy tầm quan trọng của đội ngũ bác sĩ nha khoa nên chúng tôi luôn tìm kiếm và lựa chọn kỹ càng những bác sĩ, chuyên gia hàng đầu. Tất cả đội ngũ tư vấn, chuyên gia, bác sĩ nha khoa của chúng tôi đều phải có bằng cấp, kỹ năng, kinh nghiệm là những yếu tố CẦN. Bên cạnh kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn thì với Nha khoa Quốc tế Việt Hưng còn lựa chọn những bác sĩ, chuyên gia phải có tâm với nghề với bệnh nhân mới là yếu tố ĐỦ để làm việc tại đây.

Nha khoa Quốc tế Việt Hưng – Chất lượng của khách hàng là quan trọng nhất

Với phương châm “Chất lượng điều trị là trên hết”tư vấn, Nha khoa Quốc tế Việt Hưng luôn đặt vấn đề sức khỏe răng miệng của Quý khách lên hàng đầu, mang lại nụ cười hoàn hảo, thẩm mỹ trên gương mặt bệnh nhân là trên hết. Đội ngũ bác sỹ chúng tôi dành nhiều thời gian tư vấn miễn phí mỗi ngày để Quý bệnh nhân có thể hiểu rõ về tình trạng răng miệng, phương pháp điều trị hiệu quả, giá thành hợp lý nhất cho từng bệnh nhân

Nha khoa Quốc tế Việt Hưng luôn mở rộng cánh cửa khám răng và tư vấn miễn phí mỗi ngày. Đây cũng chính là sợi dây liên kết lâu dài với các bệnh nhân của Nha khoa Lạc Việt, với hy vọng mọi người luôn có hàm răng khỏe mạnh, nụ cười tự tin.

Nha khoa Quốc tế Việt Hưng – Uy tín khẳng định từng ngày

Nha khoa Quốc tế Việt Hưng đang từng bước khẳng định uy tín của mình trong lòng khách hàng. Với phương châm đặt chất lượng điều trị, mang lại cho khách hàng một nụ cười đẹp nhất, toàn thể bác sĩ và đội ngũ nhân viên chúng tôi luôn mong muốn mang lại những dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của từng bệnh nhân, hoàn thành sứ mệnh tái tạo nụ cười cho hàng triệu người Việt. Đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản các kỹ thuật phục hình răng miệng.

Các bác sĩ chuyên sâu từng lĩnh vực như Implant, nha khoa tổng quát, thiết kế nụ cười ở nha khoa cũng có hàng chục năm kinh nghiệm và tận tâm với nghề, không ngừng nỗ lực học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn để hoàn thành sứ mệnh mang lại vẻ đẹp hoàn hảo hơn cho mọi người. Nha khoa Quốc tế Việt Hưng đã hoàn thiện hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất trong lĩnh vực nha khoa nhằm đáp ứng các dịch vụ chăm sóc răng miệng của quý vị.

Đến với Nha khoa Quốc tế Việt Hưng, bạn được khám kỹ lưỡng – tư vấn rõ ràng – điều trị nhẹ nhàng – chăm sóc chu đáo

Luôn đặt mình trong vai trò của một khách hàng khi đến nha khoa, Nha khoa Quốc tế Việt Hưng thấu hiểu những lo lắng, những gút mắc, những mong đợi của khách hàng. Nên đối với khách hàng chúng tôi luôn:

Khám kỹ lưỡng

Bởi đây là nền tảng quan trọng để xác định nguyên nhân cũng như những dữ liệu cần thiết để đưa ra những quyết định điều trị, phục hồi hay thay thế tình trạng răng hiện tại một cách vô cùng nhanh chóng, chính xác, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao và đem lại sự thuận lợi cho khách hàng.

Tư vấn rõ ràng

Về răng miệng tưởng chừng như đơn giản nhưng lại ảnh hưởng không chỉ đến thẩm mỹ mà còn liên quan đến sức khỏe cho người dùng mà không phải ai cũng có dịp tìm hiểu kỹ.

Do đó Nha khoa Quốc tế Việt Hưng luôn giải thích rõ ràng cho khách hàng các hiện tượng, triệu chứng, các cách phòng ngừa những bệnh răng miệng cũng như các giải pháp phục hồi có thể có cho từng trường hợp và cho từng khách hàng cụ thể. Bên cạnh đó, Nha khoa Quốc tế Việt Hưng còn tư vấn rõ cho khách hàng những ưu – khuyết điểm của mỗi giải pháp cùng mức chi phí và thời gian điều trị cụ thể để khách hàng tự quyết định và chọn lựa giải pháp thích hợp nhất cho mình. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn viên của phòng khám sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí về tình trạng răng

Điều trị nhẹ nhàng

Phòng khám nha khoa Quốc tế Việt Hưng đã gặp không ít trường hợp bệnh nhân vì sợ đau mà nhiều khách hàng ngại đến nha khoa. Hiểu rõ nỗi lo sợ này của bệnh nhân nên Nha khoa Quốc tế Việt Hưng đã có trang bị nhiều máy móc mới, hiện đại… kết hợp cùng với sự khéo léo, nhẹ nhàng của đội ngũ tư vấn lẫn các bác sĩ chuyên khoa… sẽ giúp cho việc điều trị trở nên nhẹ nhàng, dễ chịu hơn rất nhiều.

Chăm sóc chu đáo

Sau khi đã điều trị tại Nha khoa Quốc tế Việt Hưng, các y bác sỹ sẽ tiếp tục chăm sóc và hảo hành cho khách hàng cho đến khi bạn thực sự hài lòng với tình trạng răng của mình.